close

Samsung Galaxy Trend Lite có màn hình kích thước 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel cho mật độ điểm ảnh 233 PPI và sử dụng tấm nền dạng TFT tương tự Trend Plus. Khi sử dụng thực tế, chúng tôi thấy chất lượng màn hình của máy cho cảm giác dịu mắt với độ sắc nét đủ để lướt web, xem phim và hiển thị hình ảnh ở mức dễ nhìn.

 

Máy không có cảm biến tự động điều chỉnh độ sáng màn hình nên người dùng phải tự thiết lập độ sáng. Độ sáng tối đa của màn hình ở mức trung bình, chúng tôi thường để tới 80% độ sáng khi sử dụng trong nhà (máy có độ sáng cao chỉ cần đặt 60% là dễ nhìn). Góc nhìn của màn hình cũng bị hạn chế, đặc biệt là khi cầm dọc máy mà nhìn từ phía bên phải vào ở góc khoảng 45 độ thì màu sắc và độ tương phản gần như biến mất. Tuy vậy, ở các hướng nhìn khác thì màu sắc và độ tương phản cũng không bị thay đổi nhiều.

 Điện thoại SAMSUNG GALAXY TREND LITE S7392

Khi sử dụng ngoài trời, độ sáng tối đa của màn hình không cao kết hợp với tấm kính có độ bóng nên chất lượng hiển thị hơi mờ, nhưng đây là vấn đề chung của các smartphone giá rẻ chứ không riêng gì Trend Lite.

 

Khi sử dụng thiết bị chuyên dụng để đánh giá màn hình, Trend Lite thể hiện rõ nó là máy giá rẻ dù có kích cỡ và thông số tương tự đàn anh Trend Plus. Độ sáng tối đa là 352 nits, thấp hơn Nokia X (380 nits) và Galaxy Trend Plus (413 nits). Độ tương phản cũng kém hơn Trend Plus và độ chính xác màu thì lệch nhiều ở cả các màu cơ bản và không cơ bản (thang màu xám). Nhiệt màu của máy cũng bị ngả xanh nặng nề hơn nhiều so với Nokia X và sản phẩm đàn anh Galaxy Trend Plus.

arrow
arrow
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()