close

Hôm qua (5/6), Samsung và Barnes&Noble đã công bố rằng, họ sẽ hợp tác để phát hành máy tính bảng mới có tên gọi Galaxy Tab 4 Nook với giá khá “mềm”.

 

Máy tính bảng này được sản xuất nhằm mang tới “sức sống mới” cho dòng máy tính bảng giá phải chăng của B&N (Dòng sản phẩm này đã không ra thiết bị mới trong một khoảng thời gian khá dài).

 

Theo Samsung, Galaxy Tab 4 Nook tương tự như samsung galaxy tab 4 8.0 t331 được nhà sản xuất Hàn Quốc này công bố hồi tháng 4 vừa qua. Máy trang bị màn hình 7-inch, độ phân giải 1280x800 điểm ảnh, bộ xử lý Cortex-A7 lõi tứ tốc độ 1,2GHz và bộ nhớ RAM 1,5GB. Máy nặng 276g và đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng mở rộng thêm dung lượng lưu trữ khi cần. Hiện Samsung chưa tiết lộ dung lượng bộ nhớ trong của Galaxy Tab 4 Nook nhưng Galaxy Tab 4 7.0 hiện có hai phiên bản dung lượng 8GB và 16GB.

 samsung galaxy tab 4

Về phần mềm, Galaxy Tab 4 Nook khá khác biệt khi sử dụng giao diện tùy biến của Nook. Điều đó có nghĩa rằng, người dùng dễ dàng truy cập tới bộ sưu tập số của Barnes & Noble với hơn 3 triệu cuốn sách, tạp chí và tin tức nhưng có vẻ như một số chức năng cốt lõi của Android sẽ bị hạn chế. Các máy tính bảng Nook trước đây vẫn được phép truy cập tới kho ứng dụng Play Store và hy vọng điều đó sẽ không thay đổi với Galaxy Tab 4 Nook mới.

 

Hai công ty dự kiến giới thiệu Galaxy Tab 4 Nook tại Mỹ vào đầu tháng 8 tới. Mức giá bán ra vẫn chưa được tiết lộ nhưng dự kiến chưa tới 200USD (4 triệu đồng).

 

Barnes&Noble cho biết, họ hợp tác sản xuất máy tính bảng cho Samsung nhưng không có nghĩa rằng, họ sẽ bỏ kinh doanh thiết bị đọc sách điện tử (e-reader). Thiết bị Backlit Nook GlowLight vẫn sẽ duy trì nhưng hiện công ty đã giảm bớt và tập trung vào cải thiện trải nghiệm đọc sách kỹ thuật số mà các sản phẩm của hãng cung cấp.

arrow
arrow
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()