Mới đây Asus gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi chiếc smartphone mang tên Asus Zenfone 3. Đây là sản phẩm tầm trung với thiết kế hoàn toàn mới lạ.
 

diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mới đây bộ đôi smartphone nổi đình nổi đám mang tên Huawei P9Huawei P9 Lite có thông tin là sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 10/07 đến ngày 16/07. Theo đó phiên bản P9 Lite được bán độc quyền tại FPTShop.
 

diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tại Ấn Độ, Samsung đã chính thức trình làng bộ đôi smartphone giá rẻ là Samsung Galaxy On5 và Samsung Galaxy On7. Theo đó, Samsung On5 sẽ sở hữu một màn hình rộng 5 inch và On7 là 5.7 inch. Ở hai thiết bị này, Samsung tập trung vào nhu cầu giải trí đa phương tiện. Được biết sản phẩm được bán online với mức giá lần lượt là 140 và 170 USD.
 

diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nhiều người sử dụng iPad Pro 9.7 inch sẽ khá ngạc nhiên khi lên Apple Store mà không tìm được ứng dụng Zalo. Tuy nhiên, chỉ cần một mẹo nhỏ là bạn có thể cài zalo cho iPad Pro 9.7 inch rồi đấy. Và dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi.
 

diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Không phải ngẫu nhiên mà tất cả những chung cư hay các nhà cao tầng đều được lắp đặt pccc và sử dụng dịch vụ kèm theo đó là bảo dưỡng hệ thống pccc. Vậy việc bảo dưỡng hệ thống pccc có những lợi ích gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

f:id:thicongpccc:20160407194647j:plain

diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Dù chưa được bán chính hãng tại Việt Nam nhưng iPhone SE và iPad Pro 9.7 inch đã làm khuynh đảo thị trường khiến iPhone và iPad khác của Apple bất ngờ giảm giá.
 

diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Camera chăm sóc sắc đẹp ngày càng được các hãng chú trọng phát triển và một trong những hãng đi tiên phong về “công nghệ làm đẹp tự động” này chính là Oppo. Kể từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên hãng đã cố gắng chứng minh cho cả thế giới biết thiết bị của mình được ra mắt với chiếc camera thần thánh đến mức nào. Và trong thời gian vừa qua, Oppo trình làng chiếc điện thoại OppoF1 Plus cực ấn tượng với người dùng bởi chiếc camera trước sở hữu độ phân giải lên tới 16MP.

diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những ngày vừa qua giới công nghệ đang xôn xao về chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Classic Platinum. Đặc biệt, giá Samsung Gear S2 Classic Platinum chỉ hơn 8 triệu đồng và thiết kế trẻ trung năng động nhưng không kém phần tinh tế.
 

diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Một chiếc smartphone giá rẻ được trang bị vi xử lý 4 nhân mới đây được Samsung bất ngờ công bố mang tên Samsung Galaxy J3. Đây là chiếc smartphone rất đáng mua trong phân khúc phổ thông giá rẻ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài tính năng chính của sản phẩm này để biết vì sao lại như thế nhé các bạn. 
 

diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nếu như thời gian này xuất hiện nhiều thông tin về chiếc iPhone thế hệ mới của Apple thì Samsung cũng không hề kém cạch khi liên tục có nhiều nguồn tin rò rỉ về hai chiếc điện thoại mới nhất của mình mang tên Samsung Galaxy S7 và S7 Edge. Thông tin về bộ đôi này đặc biệt là chiếc camera đã liên tục được đưa lên các báo công nghệ lớn trên toàn thế giới mà điển hình là phonearena.
 

diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()