close
Những ngày vừa qua giới công nghệ đang xôn xao về chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Classic Platinum. Đặc biệt, giá Samsung Gear S2 Classic Platinum chỉ hơn 8 triệu đồng và thiết kế trẻ trung năng động nhưng không kém phần tinh tế.
 
 
Ưu điểm vượt trội của Samsung Gear S2 Classic Platinum chính là giao diện thông minh và được tích hợp rất nhiều những tính năng cần thiết và bạn chỉ cần khởi động những tính năng này với một động tác xoay hết sức đơn giản. Chỉ một thao tác xoay nhẹ nhàng là bạn có thể dễ dãng check mail, chỉnh nhạc hay phóng to và thu nhỏ bản đồ.
 
>>> Mời bạn tham khảo thêm bài viết liên quan như Bao giờ Samsung Gear S2 Classic Platinum về đến Việt Nam ? 
 
 
 
 
Ngoài ra, với thao tác xoay bạn cũng dễ dàng truy cập được vào ứng dụng chăm sóc sức khỏe S Health độc quyền của Samsung và giúp bạn theo dõi được nhịp tim, mức độ hoạt động hằng ngày của bạn hoặc lượng nước theo thời gian thực. Chính vì vậy mà bạn có thể dễ dàng giữ được vóc dáng cân đối và khỏe mạnh. Không chỉ S Health, Samsung Gear S2 Classic Platinum còn sở hữu khá nhiều ứng dụng thú vị khác để hỗ trợ cho công việc, giải trí hay là học tập của người dùng. Rõ ràng, Samsung Gear S2 Classic Platinum là đồng hồ sở hữu nhiều tính năng thông minh và rất hữu ích với người dùng.
arrow
arrow
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()