close
Điện thoại Xiaomi Mi 6 được bán tại Việt Nam với mức giá là 10,5 triệu đồng, nhưng vẫn cao so với giá tại thị trường Trung Quốc.
 
Như vậy, chỉ sau một thời gian ra mắt Xiaomi đã được bán chính thức tại Việt Nam với mức giá 10,5 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với các thiết bị di động trong cùng phân khúc.
 
 
 
 
Vào năm ngoái, hãng đã bán ra Xiaomi Mi 5 với mức giá tầm 10 triệu đồng nhưng nhanh chóng giảm xuống 9 triệu một thời gian ngắn sau đó.
 
Mi 6 tại Việt Nam là model màu đen với dung lượng bộ nhớ trong là 64GB. Nhìn thiết kế của máy có nhiều điểm tương đồng với iPhone 7 Plus của Apple với cụm camera kép được đặt đằng sau. Hiệu năng của smartphone này mạnh hơn iPhone 7 plus và Galaxy S8 khi điểm Antutu đạt tới 184.000 điểm. Cấu hình máy bao gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, dung lượng RAM lên tới 6GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB.
 
Năm ngoái, Xiaomi Mi 5 cũng được bán với giá xấp xỉ 10 triệu giai đoạn đầu nhưng giảm nhanh xuống
 
Hơi đáng tiếc khi Xiaomi chỉ trang bị màn hình Full HD cho sản phẩm này để tiết kiệm chi phí, trong bối cảnh các đối thủ đều dùng màn hình 2K, thậm chí 4K HDR. 
 
Hiện nay, các sản phẩm di động tầm trung và thấp của Xiaomi thu hút khá nhiều người dùng trẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm cao cấp của họ không nhận được sự quan tâm lớn đến vậy.
 

 

Một phần, những di động này bị gán mác giống iPhone. Phần khác, chúng chưa đủ sức mạnh để cạnh tranh với iPhone hay Galaxy S từ Samsung. Ở nhóm cao cấp, thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định lựa chọn mua máy của người dùng
arrow
arrow
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()