close

Mới đây có một loạt hình ảnh được đăng tải trên iDropnews cho thấy chiếc điện thoại iPhone 8 sẽ cháy hàng nếu có thiết kế như dưới đây

Xem thêm: 6 phụ kiện giúp chụp ảnh tốt hơn trên iPhone

 

Cụ thể, Apple đã đưa TouchBar lên Macbook 2016 và nếu như họ áp dụng lên iPhone 8 thì sẽ như thế nào? Nó sẽ tăng rất nhiều sức hấp dẫn cho sản phẩm. Và trang iDropnews vừa mới cụ thể hóa ý tưởng này qua hàng loạt ảnh dựng.

Cụ thể trong concept mới này xuất hiện một khoảng trống ở xung quanh của nút home sẽ được hãng khai thác một cách triệt để, ngoài ra nó còn thể hiện ra các nút điều khiển nhạc, nghe gọi…

 

Cụ thể, phím home sẽ được tích hợp ở dưới mặt kính và các phần viền xung quanh sẽ thay đổi phụ thuộc vào ứng dụng nào đang chạy.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo: Samsung và Apple đang dần mất đi lợi thế thị phần tại Trung Quốc

 

Nếu như Apple đi theo hướng này thì hãng không cần phải thay đổi đến thiết kế tổng thể.

Theo bản concept mới, iPhone 8 sẽ màu sắc và ăn khách hơn rất nhiều, bên cạnh đó là vùng chức năng ở bên dưới của màn hình sẽ khiến toàn bộ ứng dụng trên AppStore thay đổi và các nút chức năng bị biến ra khỏi màn hình chính.

Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho Apple, biến màn hình phụ trở nên có ích hơn, thẩm mỹ hơn so với cách làm của các hãng đối thủ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()