close

Vừa qua, Sony chính thức gửi thông báo với các trang tin về sự kiện ra mắt máy chơi game PS4 NEO về cấu hình và thời điểm mở bán sản phẩm này.

 

Kết quả hình ảnh cho ps4 neo

Lời của nhân viên Kenny Linder là cựu nhân viên của Sony cho biết chiếc máy chơi game console thế hệ mới này sẽ được nhà sản xuất bán vào ngày trước kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh. Không chỉ vậy, có nhiều khả năng Sony còn tăng thêm sức mạnh của chiếc máy mới này so với các dự kiến ban đầu.

Được biết, Sony sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu chính thức chiếc máy PS4 NEO trong ngày 07/09 tới đây tại New York. Thông số kỹ thuật cụ thể bao gồm : vi xử lý Jaguar lõi 8 tốc độ lên tới 2.1 Ghz, vi xử lý đồ họa 36 Compute Unit tốc độ 911 MHz, dung lượng RAM lên tới 8GB GDDR5 với băng thông 218 GB/s.

Kết quả hình ảnh cho ps4 neo

Ngoài ra, nguồn tin này còn bonus thêm rằng tất cả những trò chơi phát triển cho PS4 từ sau tháng 10/2016 đều hỗ trợ cho PS4 NEO và bản gốc. Điều này hoàn toàn phù hợp với thông tin cho rằng PS4 NEO sẽ được giới thiệu vào hồi tháng 9 và bán ra trước lê giáng sinh.

Như vậy, sau nhiều ngày mong ngóng thì hiện nay đường đến ngày trải nghiệm máy PS4 sắp đến gần và người dùng hoàn toàn có quyền mong đợi điều đó.

arrow
arrow
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()