close

Mới đây, Lenovo chính thức giới thiệu ba sản phẩm mới tại Việt Nam trong một sự kiện diễn ra vào ngày 07/12 vừa qua bao gồm : máy tính bảng Lenovo Yoga Book, Lenovo Phab 2, Lenovo Phab 2 Pro và Lenovo Phab 2 Plus.

Trong đó, sản phẩm gây được sự thu hút nhất từ người dùng chính là chiếc Phab 2 Pro. Sở dĩ nó đặc biệt là vì đây chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng Tango – tăng cường thực tế ảo. Theo đó, công nghệ này có tác dụng tập hợp những cảm biến và phần mềm chuyên dụng của Google để người dùng có thể tận hưởng và trải nghiệm công nghệ 3D trên smartphone.

 

Theo đó, Lenovo Phab 2 Pro được nhà sản xuất trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio Capture 5.1 và Dolby Atmos giúp lưu lại những video vô cùng ấn tượng. Tiếp đến là ba chiếc microphone được tích hợp công nghệ chống ồn vô cùng hiệu quả kèm theo camera độ phân giải 16MP hỗ trợ quay video độ nét cao. Ngoài ra, Phab 2 Pro còn được trang bị màn hình rộng 6.4 inch độ phân giải QHD.

Còn về chiếc Lenovo Phab 2 Plus sở hữu camera lên tới 13MP với khả năng lấy nét liên tục, ống kính khẩu độ f/2.0 và bộ xử lý tín hiệu hình ảnh Futjitsu Milbeaut cực kỳ chuyên nghiệp. Do đó, nó có thể tạo ra những bức ảnh rất tuyệt vời với độ tương phản cao.

 

Còn chiếc Lenovo Phab 2 thì được bán với mức giá rẻ hơn một chút, và cũng có tính năng thú vị như chế độ AR cho phép người dùng tạo ra được những bức ảnh và video vô cùng độc đáo. Thiết bị  có màn hình HD 6.4 inch, camera 13MP, bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

 

Theo đó, giá Phab 2 Pro là 11.999.000, Phab 2 Plus là 6.9 triệu và Phab 2 là 4.5 triệu đồng.

arrow
arrow
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()