close
Hãng công nghệ quả táo cắn dở thời gian vừa qua đã cho ra mắt bộ đôi MacBook mới mang tên MacBook Pro 2016 13 inch và MacBook Pro 2016 15 inch. Chiếc MacBook ra mắt lần này có cả phiên bản Touch Bar và không Touch Bar với mức giá vô cùng đắt đỏ khiến nhiều người phải đặt câu hỏi rằng liệu có nên mua MacBook Pro 2016 hay không?
 
 
 
 
Trước hết, để trả lời câu hỏi này, chúng ta nên điểm qua một số đánh giá về hai chiếc MacBook 13 và 15 inch.
 
Trước hết về thiết kế, MacBook Pro phiên bản 2016 sở hữu thiết kế cao cấp siêu mỏng và không có thể nhẹ hơn được nữa. Thiết kế này được Apple làm lại nên không còn bản lề, ngoài ra còn bổ sung thêm phiên bản màu xám không gian giúp người dùng có thêm sự lựa chọn hơn nữa.
 
Bên cạnh về thiết kế, Apple MacBook Pro 13 inch 2016 được nhà sản xuất trang bị thêm bàn phím và TrackPad mới với kích thước lớn hơn nên người dùng cũng thao tác thoải mái hơn khá nhiều.
 
 
 
Một điểm không thể không nhắc tới trong chính là ở màn hình Retina vô cùng sắc nét. Nhưng đặc biệt, ở chiếc MacBook Pro 13 inch 2016 độ sáng của màn hình được nâng hơn tới 67% so với thiết bị cũ, màu sắc cũng vì thế màn hiển thị tốt hơn 25%. Rõ ràng, khả năng hiển thị trên MacBook càng ngày càng được Apple làm trở nên hoàn hảo hơn.
 

 

Ngoài những yếu tố trên, MacBook Pro còn hội tụ nhiều ưu điểm khác như âm thanh sống động hơn, kết nối không dây hiện đại…. Vì vậy, nếu có đủ điều kiện về tài chính, bạn cũng nên sắm ngay cho mình một chiếc MacBook Pro 2016 13 inch hoặc MacBook Pro 2016 15 inch.
arrow
arrow
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()