close

Nhiều chuyên gia phân tích dự đoán rằng doanh số của Apple Watch sẽ có xu hướng tăng trưởng mạnh từ nay cho đến năm 2019 và sẽ vươn lên thành ông vua của làng đồng hồ thông minh, chiếm lĩnh thị trường smartwatch trên toàn thế giới.


Kết quả dự kiến cho thấy doanh số bán hàng của Apple Watch sẽ có chiều hướng tăng lên tới 13 triệu chiếc trong năm 2016 và cho tới 2019 sẽ là 45.2 triệu chiếc. Nếu đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ đúng như dự báo thì chắc chắn sản phẩm này sẽ đạt được sự đột biến vô cùng mạnh mẽ. Song với đó, doanh số phát hành của đồng hồ thông minh đạt sự tăng trưởng mạnh mẽ từ 21,3 triệu chiếc cho tới 88,3 triệu chiếc vào năm 2019 mặc dù giá Apple Watch không hề rẻ

Đối thủ xứng tầm với Apple Watch chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ Android Wear, doanh số này cũng đạt được dự đoán tăng trưởng đáng kể từ 3,2 cho tới 34,3 triệu chiếc chiếm thị phần là 38,8%. Ngoài ra, các mẫu smartwatch khác cũng chiếm lĩnh lên tới 38,8% thị phần. Ngoài ra, cũng có một số cũng gia nhập thị trường Pebble và dòng sản phẩm chạy Tizen OS của Samsung.

IDC nhận định, sức hút của đồng hồ thông minh trong tương lai sẽ đến từ các công nghệ như kết nối di động, cảm biến sức khỏe và các ứng dụng bên thứ ba. Tại thời điểm này, hầu hết các mẫu đồng hồ bao gồm Apple Watch đều phụ thuộc phần lớn vào smartphone. Do đó, nhiều người chỉ coi đây là một món đồ phụ kiện không hơn không kém thay vì quan niệm rằng, đây là một sản phẩm công nghệ và có thị trường riêng.


Ước tính đến năm 2019, toàn bộ thị trường thiết bị đeo có thể đạt tới 214,6 triệu chiếc. Thị trường mới mẻ này ngoài đồng hồ thông minh sẽ còn có các thiết bị khác như vòng theo dõi thể dục, kính thông minh và thậm chí là quần áo thông minh.

Lưu ý rằng, số liệu trên đây là nhận định của hãng nghiên cứu thị trường IDC và chưa phải số liệu tính toán cụ thể của Apple cũng như . Cho đến nay, Apple vẫn khá kín tiếng trong việc công bố doanh số bán Apple Watch thực tế của hãng. Táo Khuyết chỉ gợi ý về doanh số của sản phẩm này thông qua mục sản phẩm khác mỗi kỳ công bố báo cáo tài chính hàng quý. Trong khi đó, theo một kênh tin rò rỉ thì tổng doanh số bán Apple Watch từ khi ra mắt tới giờ chỉ hơn... 3,6 triệu so với mức kỳ vọng 10 triệu chiếc mà Apple đặt ra lúc mới ra mắt.

>>> Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài viết liên quan : Dùng Apple Watch sẽ làm tăng nguy cơ tai nạn giao thông

arrow
arrow
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()