close

Hãng công nghệ đến từ Trung Quốc vừa trình làng chiếc smartphone tiếp theo thuộc dòng P của mình là điện thoại Huawei P8 trong tháng 4 vừa qua. Thiết bị này ấn tượng mạnh với người tiêu dùng không chỉ bởi thiết kế nguyên khối, cấu hình mạnh mẽ mà còn sở hữu chiếc camera có thể chụp được những bức ảnh vô cùng tuyệt vời.

Chiếc điện thoại Huawei P8 được trang bị màn hình rộng 5.2 inch với độ phân giải 1920 x 1080 px, dưới sự trợ giúp của tấm nền IPS LCD cho khả năng hiển thị màu sắc cực tươi sáng. Dung lượng RAM 3GB cùng bộ nhớ trong bao gồm hai phiên bản là 16GB hoặc 64GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD lên tới 128GB. Vi xử lý độc quyền của Huawei mang tên HiSilicon 930 8 nhân mạnh mẽ cho hiệu năng cực mượt mà. Dung lượng pin 2680 mAh và không thể tháo rời.

Huawei P8

Một ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này là camera 13MP và công nghệ chống rung quang học OIS cùng tính năng chỉnh thời gian phơi sáng cực tốt. Chính tính năng này giúp các chuyên gia có thể tạo ra những bức ản như được vẽ bằng ánh sáng cực kỳ ảo diệu. Khi nhìn vào những bức ảnh này bạn khó có thể biết rằng chúng được chụp bằng điện thoại. Ngoài ra giá Huawei P8 cũng khá rẻ so với các đối thủ cùng phân khúc.

Những bức ảnh ‘ma mị’ chụp từ Huawei P8 14

Tuy nhiên, để tạo nên những bức hình kỳ diệu trên thì camera Huawei P8 chỉ là điều kiện cần, điều kiện đủ là bạn phải có kiến thức về nhiếp ảnh và tay nghề cực vững vàng.

Xem thêm bài viết liên quan có thể bạn quan tâm : “Sốc” với bộ ảnh quảng cáo không viền của Huawei P8

arrow
arrow
    文章標籤
    huawei p8 huawei
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()