close

Trung Quốc là ông vua nhái lại, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ. Và cái tài của họ là tuy nhái nhưng lại luôn làm đẹp nhất. Điển hình là chiếc Huawei P8 Lite mới ra mắt cùng thiết kế đẹp tuyệt vời.

Huawei P8 Lite có “mẹ gì” ngoài thiết kế mà nhiều người “cuồng” đến thế ?

Nhìn vào thiết kế của Huawei P8 Lite bạn có thể nhận thấy bộ khung và đường gạch ngang ở thân máy tương đồng với iPhone 6, các góc cũng được bo tròn khá nhẹ nhàng, nhẹ hơn cả iPhone 6. Về tổng quan thì có chút gì đó giống Oppo. Máy là phiên bản rút gọn của Huawei P8 nên không được trang bị vỏ kim loại nhưng vẫn giữ thiết kế cao cấp. Chính vì vậy, máy là sự lựa chọn hàng đầu của những người thích cái đẹp.

Nhà sản xuất Trung Quốc không chỉ mang lại một chiếc điện thoại chỉ đẹp ở bên ngoài mà còn mạnh mẽ ở bên trong. Cụ thể P8 Lite được trang bị vi xử lý mới nhất, độc quyền của hãng có tên HiSilicon Kirin 620 Octa-core tộc độ lên tới 1.2 GHz. Chip đồ họa Mali-450MP4 mạnh mẽ, xử lý tốt những vấn đề về đồ họa 3D. Dung lượng Ram 2GB hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mượt mà. Bộ nhớ trong tuy chỉ 16GB nhưng vẫn hỗ trợ mở rộng lên tới 128 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Kích thước máy là 143 x 70.6 x 7.7 mm cũng khá mỏng, dễ cầm nắm, dễ đúi túi quần hết sức tiện lợi.

Huawei P8 Lite có “mẹ gì” ngoài thiết kế mà nhiều người “cuồng” đến thế ?

Trên tay Huawei P8 Lite : thiết kế cực ngon, hiệu năng cực mượt

Như vậy, có thể kết luận rằng, điện thoại huawei P8 Lite không chỉ sở hữu một thiết kế đẹp, sang trọng, đẳng cấp mà còn được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, xứng đáng là đối thủ đáng gờm của những sản phẩm cùng mức giá.

arrow
arrow
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()