close

Nó đã được một thời gian kể từ khi Samsung đã giới thiệu Galaxy Alpha, điện thoại thông minh mới của mình chào một kim loại xây dựng. Chúng tôi đã nghe nói rằng công ty đang làm việc trên ba thiết bị mới dựa trên các khái niệm tương tự và tất cả ba dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Thông số kỹ thuật và tính năng của các thiết bị này đã được đồn đại nhiều lần bây giờ và ngày nay chúng ta có thể nhìn thấy hình ảnh của thiết bị có mục đích nhập cảnh cấp, Samsung Galaxy A3, hoặc SM-A300.

 Samsung Galaxy A3

Samsung Galaxy A3 thiết kế tinh tế và đẳng cấp

Hình ảnh của Samsung Galaxy A5 hoặc SM-A500 đã xuất hiện trên mạng trong vài ngày qua. Các mô hình cao cấp trong dòng sản phẩm này sẽ là Galaxy A7 hoặc SM-A700 mặc dù nó chỉ có thể được phát hành tại một số thị trường kể từ khi Samsung có thể sẽ không muốn chiếm lĩnh doanh số bán hàng của Galaxy Alpha.

 

Những hình ảnh chúng ta có thể nhìn thấy ngày hôm nay đến biếu không của Trung tâm Chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc. Galaxy A3 sẽ được báo cáo có một 4,5-inch AMOLED với độ phân giải 540 × 960 pixel, tốc độ 1,2 GHz Snapdragon quadcore 410 bộ xử lý với 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong, 5 megapixel phía trước và camera 8 megapixel phía sau với Android 4.4.4 KitKat cài đặt sẵn.

 

Không có tin gì về giá cả vẫn chưa nhưng Samsung có khả năng để thực hiện một thông báo chính thức trong những tháng tới, do đó, chơ cho đến sau đó.

arrow
arrow
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()