close

Màn hình

 

Không có quá nhiều sự khác biệt ở đây bởi màn hình của LG G2 được trang bị màn hình HD lớn hơn chỉ 0,5 cm so với màn hình của Samsung Galaxy S4. Tuy nhiên, màn hình HD Super AMOLED của Samsung Galaxy S4 mang đến mật độ điểm ảnh là 441 ppi cao hơn so vớiG2 ở mức 423 ppi. Vì vậy, cho dù là xem phim hay lướt webthì hình ảnh và văn bản trên Samsung Galaxy S4 cũng sắc nét hơn một chút.

 

Cấu hình

 

LG G2 là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 8002.26GHz. Trong khi đó, S4 được trang bị bộ vi xử lý cũ hơn phiên bản Snapdragon 600 1.9 GHz. Do đó, nếu bạn muốn xem video 4K khi đang di chuyển , hãy chọn LG G2.

 

Cả 2 đều có RAM 2GB. Về bộ nhớ trong, bạn sẽ có được phiên bản16 hoặc 32GB với LG G2. Samsung Galaxy S4cũng có các lựa chọn bộ nhớ trong tương tự , nhưng máy có thêm phiên bản bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ tốt hơn cho người có nhu cầu mang theo nhiều dữ liệu trong túi.

 

Cuối cùng, nhưng không kém quan trọng đó là thời lượng pin. S4 có pin dung lượng 2600 mAh, thời lượng sử dụng đã được kiểm chứng, đứng trong top đầu những smartphone có pin tốt. G2 dùng pin 3000 mAh, nếu thực tế sử dụng cũng được như S4 thì sẽ bỏ khá xa S4.

 Siêu phẩm điện thoại thông minh LG G2

Camera

 

LG G2 và Samsung Galaxy S4 cũng ngang tài ngang sức về các thông số kỹ thuật của camera trước và sau. Cả 2 cùng có camera 13MP chính và 2MP ở mặt trước. Camerasau của G2 có tính năng chống rung quang học (OIS) giúp giảm thiểu khả năng bị rung mờ. Về phần Samsung, camera của S4 dùng tính năng ổn định hình ảnh kĩ thuật số (DIS).

 

Phần mềm

 

LG G2 chạy Android 4.2.2đi kèm nhiều tiện ích như Plug & Pop tự động mở ứng dụng media khi cắm tai nghe, Answer Me tự nhận cuộc gọi khi áp vào tai. Tương tự, Samsung Galaxy S4 được trang bị vô số những năng cấp dựa trên giao diện người dùng TouchWiz của Samsung. Theo dõi cử động mắt (Smart Stay, Smart Pause, Smart Scroll), cử động tay (trả lời cuộc gọi). S4 cũng tự động đề nghị các ứng dụng media khi cắm tai nghe nhưng Samsung không quảng cáo gì về điều này.

 

Các tính năng khác

 

Không giống như LG G2, Samsung Galaxy S4 hỗ trợ thẻmicroSD. Tuy nhiên, cả hai thiết bị đều được tích hợp công nghệ NFC và LTE. LG G2 cũng là thiết bị duy nhất được trang bị công nghệ LTE-A.

 

Kết luận

 

Galaxy S4 ra mắt hồi tháng 4 vừa qua như một thành viên mới trong gia đình Samsung Galaxy S đình đám với nhiều nâng cấp đáng kể so với phiên bản cũ như màn hình 1080p 5 inch lớn hơn, chạy Android 4.2.2 Jelly Bean, và bộ vi xử Snapdragon 600.

 

Đó là những gì mà một smartphone tốt nhất có được vào tháng 4, nhưng giờ đây LG G2 đã được trang bị một cấu hình tốt hơn với màn hình lớn hơn, chip mới hơn và pin “khủng” hơn. Ngược lại, Samsung Galaxy S4 có màn hình độ phân giải cao hơn và dung lượng bộ nhớ trong lớn hơn.

 

Nói cách khác, tính đến thời điểm hiện tại có thể xem LG G2 thực sự là đối thủ xứng tầm nhất của Samsung Galaxy S4. Smartphone tốt nhất sẽ chỉ có thể được đánh giá dựa trên cảm quan và nhu cầu sử dụng của từng người mà thôi.

arrow
arrow
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()