close

Mặt trời trở lại, nhiệt độ bắt đầu tăng, sức sống vươn chồi... Với mùa xuân, sự sống và mong muốn được ra ngoài lại trỗi dậy. Hãy lựa chọn những ứng dụng để gieo mầm các ý tưởng... trên chính chiếc iPhone 6 của bạn.

 

Hoa

 

Trồng hoa trên ảnh của bạn bằng cách cho chúng xuất hiện trên màn hình của điện thoại thông minh với chuyển động đơn giản. Sau đó bạn lưu lại sáng tác của mình hoặc gửi qua email . Ứng dụng này sẽ không chỉnh sửa hình ảnh thư viện, hoặc gửi hình ảnh hoa của bạn trên các mạng xã hội. Ứng dụng miễn phí trên kho AppStore.

 

Biểu đồ trong lượng

 

Nếu bạn chưa được trang bị thiết bị cân kết nối, ứng dụng này nhỏ sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình và lưu lại chỉ số sau mỗi lần cân. Do đó, bạn có thể kiểm tra biểu đồ cân nặng của mình, ứng dụng (bằng tiếng Pháp) tính toán xu hướng (tăng hay giảm cân) và đánh giá những tiến bộ của bạn. Chi phí cho ứng dụng là 1,79 euros trên AppStore. Ứng dụng giúp giảm cân miễn phí trên Google play.

 

ThiPhone 6 thiet ke

 

iphone 6 là đối thủ sừng sỏ của samsung galaxy s5

Thời tiết

 

Hôm nay có phải ngày thích hợp để mặc váy không ? Ứng dụng này sẽ giúp bạn xem trước thời tiết để quyết định mình có nên hay không nên mặc váy khi đi ra ngoài. Không chỉ có thông tin dự đoán về nhiệt độ, lượng mưa mà còn tốc độ gió dự báo trong vòng 4 ngày, ứng dụng cho phép bạn lên chương trình trang phục dài hạn của mình ... Ứng dụng miễn phí trên AppStore.

 

Thiên nhiên

 

Người bạn của thiên nhiên, đây là 180 bức ảnh tuyệt đẹp về các loài cây đang đâm chồi, ong hút mật, cành lá đầy hoa, nhưng cũng là những bức tranh mùa xuân có thể được cài làm hình nền trên điện thoại thông minh của bạn. Miễn phí trên AppStore, Google play.Vào ứng dụng chủ đề mùa xuân trên Samsung Apps.

 

Mùa

 

Dâu tây, đây có phải là thời điểm để mua chúng không ? Và còn cây thì là bẹ hoặc củ cải đen ? Đơn giản và thuận tiện cho những ai muốn biết chu kỳ phát triển của chúng phù hợp với mùa nào, ứng dụng này có lịch (theo từng tháng) cho tất cả các loại trái cây và rau quả trong năm. Tháng 4, đây là thời điểm của su hào, xà lách, cần tây chứ không phải là mùa của dưa, hoặc lê Williams ! Ứng dụng miễn phí trên AppStore (0,89 euros cho phiên bản đầy đủ). Hoặc xem mục trái cây và rau quả theo mùa, miễn phí trên Google Play và Windows Phone.

 

Vườn

 

Từ Tỏi đến hướng dương, ứng dụng này cho bạn 1001 lời khuyên nông nghiệp từ khâu gieo hạt đến khâu thu hoạch. Nó cũng giúp cung cấp cho ta lịch gieo trồng, đặc biệt là những người theo âm lịch, giúp họ quy hoạch trang trại hoặc khu vườn của mình. Miễn phí trên AppStore.

 

Khoảnh vườn nhỏ

 

Bạn muốn biến một khoảnh đất hoặc một góc ban công thành một mảnh vườn nho nhỏ ? Ứng dụng này không chỉ giúp bạn biết tất cả mọi điều liên quan đến việc phát triển trong mảnh vườn nho nhỏ của bạn trong tương lai, mà còn hướng bạn trồng cây gì, thực hiện việc canh tác luân phiên các loại cây trồng để khai thác triệt để khoảnh vườn đó. Phí cho ứng dụng là 2,80 euro trên Google play.

 

Tham khảo : tính năng hấp dẫn trên iphone 6

arrow
arrow
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()