Máy tính bảng hiện cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để người dùng có thể lướt web, kiểm tra email và cả chơi game, giải trí… Dưới đây là những máy tính bảng được đánh giá tốt nhất hiện nay.

 

samsung galaxy note 10.1 edition 2014

 

Samsung Galaxy Note 10.1 (2014 Edition) cung cấp rất nhiều cải tiến so với phiên bản trước đó. Máy sở hữu màn hình độ phân giải 2560 x 1600 điểm ảnh, sắc nét hơn cả màn hình Retina của iPad. Hơn nữa, máy còn được tăng lực bởi bộ xử lý 8 lõi, bộ nhớ RAM 3GB. Với cấu hình này, Note 10.1 (2014 Edition) có khả năng chạy đa nhiệm rất mượt, người dùng có thể mở đồng thời hai cửa sổ trong cùng một ứng dụng. Ngoài ra, máy cũng đang bị các chức năng của bút từ S-Pen cải tiến như chức năng Air Command mới của Samsung.

 

iPad Air

 

iPad Air mới là máy tính bảng được trang bị màn hình lớn nhưng gọn nhẹ nhất mà bạn có thể mua được. Sản phẩm nổi bật với màn hình Retina cỡ 9,7-inch sắc nét với bờ rìa siêu mỏng. Bờ rìa của máy mỏng hơn 43% so với các dòng iPad trước đây, tạo cho người dùng cảm giác nhỏ hơn so với iPad 4. Máy chỉ nặng 453g và mỏng hơn 20% so với iPad 4.

 

Về cấu hình, máy mang sức mạnh chip A7 64 bit (giống iPhone 5S) và bộ đồng xử lý M7. Apple cho biết, bộ xử lý mới có tốc độ xử lý CPU và hiệu suất đồ họa nhanh gấp đôi so với phiên bản trước đây, nhưng vẫn duy trì thời lượng pin 10 tiếng. Ngoài ra, máy còn trang bị mạng Wi-Fi 802.11n, hỗ trợ công nghệ MIMO cho tốc độ nhanh hơn, các mạng LTE mở rộng, cải thiện ứng dụng FaceTime và camera iSight, tích hợp hai micro để thu âm tốt hơn và chức năng Siri hiệu quả hơn.

 

Apple iPad mini 2

 

iPad mini thế hệ mới là máy tính bảng cỡ nhỏ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Máy sở hữu màn hình cỡ 7,9-inch với độ phân giải lên tới 2048 x 1536 điểm ảnh, cho hình ảnh hiện thị sắc nét. Với độ phân giải đó, máy có mật độ lên tới 326ppi – tương đương iPhone 5S. Với mật độ 326ppi, màn hình của iPad Mini Retina còn nét hơn cả các máy tính bảng 7-inch khác có màn hình sắc nét như Nexus 7 và Kindle Fire HDX chỉ đạt 323ppi.

 

Ngoài ra, sản phẩm cũng tích hợp camera mặt trước tốt hơn so với iPad Mini đời đầu, ăng ten WiFi MIMO được cải thiện (nhưng không hỗ trợ chuẩn 802.11ac mới nhất) và cải thiện kết nối LTE. Máy còn trang bị thêm micro ở mặt sau có khả năng tự động điều chỉnh và làm nổi bật môi trường âm thanh cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi FaceTime rõ ràng hơn. Máy còn gây ấn tượng bởi bộ xử lý A7 tốc độ cao và có thể truy cập hơn 475.000 ứng dụng. Sản phẩm có thời lượng pin sử dụng tới 11 tiếng và có giá khởi điểm 399USD.

 

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    diuduong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()